Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Phương pháp chống xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả

Hôm ấy là một ngày trọng đại trong cuộc đời của tôi…Trận mưa lớn, tiết trời oi ả đến bí bức mấy buổi gần đây cuối cùng cũng được gột rửa nhờ cơn giông đầu hạ, tựa như bản thân tôi cũng được giải phóng sau chuỗi ngày mặc cảm khổ sở nhờ thảo dược Herba Vixmen – sản phẩm chống xuất tinh sớm !



Là một người đàn ông trong gia đình nhỏ, tôi ngoài việc có nghĩa vụ gồng gánh kinh tế, lên lịch công việc mà thêm vào trách nhiệm giúp người vợ yêu thương của tôi trở nên là người phụ nữ viên mãn nhất. Thế nhưng, cuộc đời thường không chiều người, lúc cơ nghiệp, vợ đẹp con khôn tôi đã có được thì “bảnh lĩnh” của người chồng bỗng nhiên trục trặc lúc nào chẳng biết. Chắc do trong một ngày có quá stress, tinh thần uể oải, mệt mỏi suốt nên tôi mắc bệnh xuất tinh sớm. Thời lượng giao hợp của tôi quá ngắn ngủi chỉ vỏn vẹn 3-4 phút, đôi khi xuất ra ngay khi vừa xâm nhập… Lúc tình trạng này kéo dài đến 5 tháng, tôi cảm thấy được nét buồn trong đôi mắt của người bạn đời tôi, một người vợ quyến rũ xinh đẹp vì tôi mà biến thành quạnh quẽ nơi the phòng. Sự bất lực ám ảnh tôi làm chuyện “yêu đương” ngày một mất lửa, tôi đã nói với người bạn đời của mình tôi cần chút thời gian lấy lại đam mê và muốn cô ấy chờ đợi tôi 1 thời gian nữa.



Đó chính là một thời điểm dài tôi đi tìm cho mình những phương pháp giúp chống xuất tinh sớm lấy lại phong độ những buổi đầu, tuy nhiên hiệu quả cũng vẫn chưa thấy khả quan. Thời điểm tôi buồn chán nhất thì thành công đã ghé thăm, đối tác tin tưởng của tôi đấy là dòng thảo dược chống xuất tinh sớm Herba Vixmen. Tôi bỏ thời gian tìm hiểu và biết được đây là dòng đặc phẩm có nguồn gốc, xuất xứ từ Hoa Kì, thành phần hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên cùng với các khoáng chất, dưỡng chất và vitamin cần thiết cho sinh lý nam như : Nhân sâm, Dâm dương hoắc,Tật lê, Mắc ca, Mật nhân, đồng, kẽm…, đạt chuẩn GMP về quy trình sản xuất, được tập đoàn Vitacare Mỹ nghiên cứu, thử nghiệm và phân phối ra thị trường. Thảo dược Vixmen đã được cấp chứng nhận chất lượng và độ an toàn của FDA USA và có chỗ đứng bền vững trên thị trường mặt hàng cải thiện phong độ đàn ông. Vì vậy, tôi quyết định dùng thử !

Chỉ với 4 tháng kiên trì dùng tôi cảm nhận cơ thể bền bỉ hơn, tinh thần sáng láng, khao khát như thủy triều len lỏi trong tôi. Tôi cảm thấy mình đã đầy đủ tự tin đến cạnh cô ấy và cuối cùng thì niềm vui đã trở lại với chúng tôi sức sống thủa đầu đã khôi phục, sức bền bỉ tài tình khiến cô ấy mãn nguyện, bản thân tôi cũng đong đầy hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét