Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Bí quyết điều trị xuất tinh sớm với thảo dược tự nhiên

Bệnh xuất tinh sớm là một vấn đề rất phổ biến ở phái mạnh hiện nay. Tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” ấy không chỉ ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe của đàn ông mà còn là nguyên do hàng đầu dẫn tới đổ vỡ của những cuộc hôn nhân trên thế giới. Bởi thế chữa xuất tinh sớm cho nam giới chính là 1 vấn đề đang được rất nhiều nam giới quan tâm và tìm hiểu.



Xuất tinh sớm là vấn đề xảy ra khi đấng mày râu không thể quản lý được sự hưng phấn của mình trong khi quan hệ, dẫn tới việc xuất tinh xảy ra quá nhanh khi cả 2 đều chưa thỏa mãn, bình thường là trong khoảng 2 phút đầu kể từ lúc quan hệ. Nó chỉ được xem là triệu chứng bệnh lý khi xảy ra thường xuyên và có trên 50% số lần quan hệ tình dục của bạn. Bệnh xuất tinh sớm có thể do yếu tố tâm lý, do sức khỏe suy giảm hoặc do nội tiết bị rối loạn.

Hiện nay có nhiều liệu pháp điều trị xuất tinh sớm. Chẳng hạn như giải pháp tâm lý; sử dụng các loại thuốc uống, thuốc xịt, gel bôi; hướng dẫn thực hành kết hợp với luyện tập thói quen ăn uống, sinh hoạt một cách khoa học; hay như những liệu pháp cải thiện chức năng sinh dục, kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu được thực hiện tại những cơ sở y tế… Tùy vào nguyên do, cơ địa và điều kiện của người bị bệnh mà sẽ được sử dùng những biệp pháp phù hợp. Bên cạnh việc điều trị theo những biện pháp trên, tập đoàn Vitacare xin giới thiệu cho quý ông 1 sản phẩm tiên tiến, hiệu quả, an toàn nhất trong việc tăng cương khả năng sinh lý nam, hỗ trợ trị xuất tinh sớm, đó chính là Herba Vixmen.



Herba Vixmen là sản phẩm được điều chế từ những thành phần dưỡng chất chứa trong cây dâm dương hoắc, mắc ca, cây tật lê, mật nhân, hồng sâm, hạt methi được bổ sung thêm một hàm lượng kẽm và đồng vừa đủ. Nhờ đó, Herba Vixmen giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ, làm giảm căng thẳng cho nam giới, giúp kiểm soát sự hưng phấn để “lên đỉnh” vào lúc thích hợp, bổ thận, tráng dương, giúp cho phái mạnh trở nên khỏe mạnh và phong độ hơn bao giờ hết.
Herba Vixmen - hỗ trợ trị xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả, cho tình yêu và hạnh phúc thêm thăng hoa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét